Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Kiếm tiền trên mạng với Paid To Click ( PTC - PPC )

Tác giả : Neobux Việt Nam ( NBVN )
---------------------------------------------------------------------------


Hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến với PTC ( pay to click )


  • PTC - Viết tắt của cụm từ Paid To Click (Pay To Click )
  • PPC - Viết tắt của cụm từ Paid Per Click (Pay To Click )

-Hai định nghĩa này đều giống nhau, đây là một hình thức kiếm tiền qua mạng, tuy không biết chính xác nó đã gia nhập vào Việt Nam từ thời gian nào nhưng NBVN đã tham gia PTC từ năm 2010. PTC có nghĩa là các website Pay To Click sẽ trả tiền khi bạn xem các quảng cáo ở các site PTC này. 

-Nghĩa là một công ty A mới thành lập và cần công chúng biết đến công ty của họ. Thông qua việc marketing ngoài đời thật thì ở đây là một hình thức marketing trên mạng online. Công ty A sẽ trả tiền cho các website PTC để marketing mặt hàng của A, và bạn là người tham gia website PTC này, thì thông qua website PTC này , công ty A sẽ giới thiệu được sản phẩm của họ cho bạn. Và bạn sẽ được hưởng tiền từ việc xem những quảng cáo này.

-Nếu bạn đã biết và tham gia lĩnh vực PTC thì Neobux là một website không thể và không được bỏ qua. Chỉ có Neobux là nơi sẽ mang lại cuộc sống sung túc. Bạn phải tìm hiểu Blog này thật kĩ nhé. Blog này sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách kiếm được lợi nhuận với Neobux từ bàn tay trắng. NBVN vừa xây dựng Blog vừa phát triển tài khoản của riêng mình nên hi vọng sẽ sớm đưa các bạn đến đỉnh thành công

-Nếu bạn chưa đăng kí tài khoản Neobux - Hãy click vào link hướng dẫn ở phía dưới


hoặc 2 banner dưới
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



Liệu PTC có phải là lừa đảo hay scam như một số người đã tưởng tượng không?

-Hoàn toàn không. PTC không hề lừa gạt hay móc túi ai cả, chính những site PTC là người đem lại cơ hội việc làm cho các bạn, đền đáp công sức của các bạn bằng chính đồng tiền của họ. Bạn hãy nhìn những bằng chứng thanh toán của NBVN từ các site PTC đã thu thập được hơn 1 năm qua không hề có sự lừa dối hay xảo trá ở đây cả.
=> Bằng Chứng Thanh Toán Từ Năm 2010

-Sở dĩ nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng PTC là không tốt là không đẹp, đấy chỉ là vì "hiệu-ứng-đám-đông". Bạn nghe càng nhiều người nói "nó là không tốt" thì dù không biết thực hư thế nào thì nhất định bạn cũng sẽ bị lung lay.

-Thế tại sao vẫn có người vẫn phải chịu thiệt trong PTC . Bạn không hề bỏ một đồng nào để tham gia vào làm việc với PTC. Đó là một điều khẳng định chắc chắn.  Nhưng ở đây, vẫn có một số người thua lỗ và quyết định từ bỏ PTC. Điều này thật sự có diễn ra. Lý do việc thua lỗ này là vì họ đã quyết định làm giàu bằng con đường nhanh nhất,  họ đã đầu tư tiền của của mình vào PTC để hi vọng kiếm lời một cách nhanh nhất . Nhưng bạn hay nhớ rằng những người càng nôn nóng thì càng dễ thất bại - "Dụng Tốc Bất Thành ". Đây có thể vì một số lý do dẫn đến sự thất bại này: họ đầu tư tiền bạc nhưng lại thiếu đầu tư tâm huyết nên việc không gặt hái được thành công là điều dĩ nhiên, họ chỉ đầu tư một cách ngẫu hứng không hề có chính sách quản lý tài chính hay lên một kế hoạch lợi nhuận lâu dài. Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác như: quá dư dã, vung tiền nhưng không cần thiết thu lại, thiếu kinh nghiệm, không có chiến lượt đầu tư, còn thiếu kinh nghiệm trong PTC hay chưa chọn đúng site PTC để đầu tư.

-Để có thể trở thành một nhà đầu tư chiến lược






PTC trả tiền ( thanh toán ) cho thành viên như thế nào?

-Bạn hiểu thế này một site PTC sẽ trả tiền cho bạn thông qua việc bạn xem quảng cáo của họ. Thường thì một quảng cảo của site PTC chỉ từ 10-30s và mỗi ngày thường sẽ có 4 quảng cáo định kì cho bạn . Như vậy thời gian bạn bỏ ra không nhiều, khoảng 15' một ngày bạn đã có thể kiếm được tiền.

-Mỗi quảng cáo thì các site PTC khác nhau sẽ có giá khác nhau. NBVN lấy ví dụ là site PTC: NEOBUX, mỗi ngày định kì nó có ít nhất là 4 quảng cáo, mỗi quảng cáo của trị giá 0.001$. Một ngày bạn click xong 4 quảng cáo này bạn sẽ nhận được 0.004$. Nhưng thông thường thì website PTC NEOBUX sẽ có 10-20 quảng cáo 1 ngày, vậy nếu bạn click hết các quản cáo này, bạn sẽ được 0.01$-0.02$. Thế thì số tiền như vậy tại sao lại thu hút hàng ngàn, hàng triệu người tham gia ???

Một ngày với khoảng 10-20 lần xem quảng cáo, bạn nhận được số tiền quá ít, nhưng nếu ít như vậy thì làm sao PTC thu hút được đông đảo người tham gia???

-Câu trả lời chính xác nhất là, bạn không chỉ hưởng tiền từ việc click quảng cáo mà thu nhập của bạn sẽ được tăng thêm nhiều , thậm chí rất nhiều từ site PTC. Vậy thu nhập của bạn đến từ đâu? bạn không thể làm giàu với NEOBUX nếu chỉ có một mình bạn miệt mài click quảng cáo ngày đêm.

-Thu nhập của bạn sẽ đến từ Referrals. Referrals là những người tìm hiểu về PTC, chơi PTC giống bạn, và những người này sẽ góp phần tăng thu nhập cho bạn, đem về số tiền gấp 10 , gấp 20, gấp n lần số tiền bạn click quảng cáo trong 1 ngày.

-Referrals: là những người mà bạn sẽ giới thiệu cho họ biết PTC là gì?, hướng dẫn, dẫn dắt họ vào làm PTC. Khi bạn đăng kí làm website PTC nào đó ( vd: NEOBUX ). Website này sẽ cung cấp cho bạn một mã referrals, bạn sẽ dùng mã refferals của bạn do NEOBUX cung cấp đi giới thiệu cho những người chưa biết về Neobux. Những người được bạn giới thiệu nhận ra được giá trị của Neobux và muốn tham gia cống hiến và nhận tiền từ Neobux thì người đó sẽ là Refferal của bạn. Bạn là người giới thiệu cơ hội việc làm cho người khác thì bạn cũng sẽ được Neobux cho hưởng quyền lợi. Quyền lợi của bạn là sẽ được tăng thu nhập theo cấp số nhân từ ref

-Ngoài ra còn có một loại Referal là nguồn thu nhập chính và luôn luôn ổn định. Đó là Rented Ref, loại ref đặc biệt này bạn không phải là người trực tiếp giới thiệu đến những người đó, mà bạn sẽ nhận những Ref này từ Neobux. Bạn trả một số tiền nhất định để thuê Ref và Ref này sẽ click sau khi bạn mua . Bạn sẽ thu lại lợi nhuận từ việc bỏ ra mua Ref này. Bạn sẽ luôn luôn có lợi nhuận từ Rented Ref nếu có cách quản lý phù hợp.

-Rented Ref chính là nơi quyết định sự thành công - thất bại, lợi nhuận - thua lỗ của những nhà đầu tư. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng tại Neobux thu nhập $1000~$2000/1 tháng chỉ dùng Rented Ref và không hề của 1 Direct Ref nào. Tuy nhiên để đạt tới trình độ như vậy bạn phải có chính sách đầu tư hợp lý.

=> Tìm hiểu kĩ hơn về 2 loại Ref này

=> Những nhân vật nổi tiếng ở Neobux (Tổng thu nhập của anh ấy tính đến thời điểm 2013 : +$1.000.000)

=> Tham Khảo Cách Quản Lý Ref Tối Ưu Nhất

Quyền lợi của bạn thế nào:

-Bạn nhận tiền từ việc bạn xem 20 quảng cáo trong 1 ngày ( với giá 1 quảng cáo là 0.001$ ). Bạn sẽ nhận được 0.02$

-Bạn nhận tiền từ việc Direct Referrals (Ref) của bạn ( Người được bạn giới thiệu vào chơi Neobux bằng mã refferal mà neobux cấp cho bạn ). Mỗi lần xem một quảng cáo (qc) của Refferal của bạn bạn sẽ được hưởng 0.0005$/1qc => Nếu referals của bạn xem 20 qc giống như bạn thì bạn sẽ nhận được số tiền là 0.01$. 

-Trường hợp này NBVN chỉ lấy Direct Ref làm ví dụ, thực tế những người chơi Neobux chủ yếu dùng Rented Ref làm tâm điểm để nân cao lợi nhuận. Mỗi click của Rented Ref gấp từ 10 lần (0.005$) đến 20 lần click của Direct Ref (0.01$)
  • 1 Direct Ref : xem 20 quảng cáo - bạn được 0.01$/1 ngày
  • 10 Direct Ref mỗi người xem 20 quảng cáo - bạn được 0.1$/1 ngày
  • 100 Direct Ref: mỗi người xem 20 quảng cáo - bạn được 1$/1 ngày
  • .......... Cấp số nhân lên sẽ ra số tiền bạn được hưởng
-Còn nếu bạn dùng Rented Ref của Neobux để phát triển lợi nhuận, bạn nhân số tiền kiếm được trong 1 ngày lên 10 lần . Tiêu chuẩn là 10 lần nhưng nếu sau này Tài Khoản Neobux của bạn cấp cao hơn, bạn sẽ lấy số tiền này nhân lên 20 lần. Lợi nhuận lúc này có thể là nguồn thu nhập chính của bạn ( $500~$1000/1 tháng). Tuy là vậy nhưng Neobux không giới hạn số tiền bạn kiếm được trong 1 tháng. Thu nhập sẽ tăng liên tục theo thời gian, không có điểm giới hạn nếu bạn vẫn tiếp tục phát triển

-Một điều rất công bằng ở Neobux là bạn giới thiệu cơ hội việc làm cho người khác bạn sẽ được hoa hồng từ việc click quảng cáo của họ. Và họ cũng sẽ không mất gì khi bạn được hưởng số hoa hồng này

-Ví dụ bạn có người bạn A. Giới thiệu cho cậu ta vào làm PTC, cụ thế site Neobux, thế là cậu ta tham gia và mỗi ngày cậu ta xem được 20 quảng cáo thì cậu ta sẽ được 0.02$ và bạn sẽ được 0.01$. Hai số tiền này không ảnh hưởng đến nhau, bạn nhận được hoa hồng (0.01$), cậu A nhận được (0.02$) phần của cậu A. (cậu A được bạn giới thiệu chính là Direct Ref của bạn)

-Đó mới chỉ mới là số tiền cho những người mới tham gia vào PTC. Số tiền sau này bạn kiếm được không chỉ dừng lại ở 1$-2$/1 ngày, có thể là 10$-20$/1 ngày , hoặc chuyện được kiếm được 100$-200$/1 ngày là chuyện rất thưởng ở PTC, những người tham gia PTC từ 1 năm đến 2 năm không hề ngạc nhiên về điều đó.

-Lý thuyết khô khang nên sẽ gây khó hiểu cho các bạn. Các bạn có thể tự kiểm chứng và mày mò bằng một tài khoản Neobux mới

Vậy làm sao có thể kiếm được số tiền 100$-200$/1 ngày ?

-Những ngày đầu bạn tham gia vào PTC, NBVN lấy cụ thể 1 site PTC cho dễ nói (Neobux) , bạn sẽ tham gia hoạt động xem quảng cáo với cấp bậc là Standard. Sau một khoảng thời gian khi bạn đã đủ kinh nghiệm để tự nâng cấp lên cấp bậc Golden thì mức giá cho việc xem 1 quảng cáo của bạn cũng hoàn toàn thay đổi , ngoài ra bạn cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn từ Neobux.

-Ví dụ ở NEOBUX: Khi nâng cấp lên cấp bậc Golden. Thay đổi lớn nhất đầu tiên bạn nhận được là 1click=0.01$ (xem 1 quảng cáo ), 1 click của = 0.005$ ( khi Direct Refearrals của bạn xem 1 quảng cáo)

-Đây là bảng giá click NBVN trích từ NEOBUX, bạn có thể tham khảo

Your clicksCommissions from
Direct Referrals

 Standard 
 Golden 
 Standard 
 Golden 


Extended Exposure$0.015$0.020$0.0050$0.0100

Standard Exposure$0.010$0.010$0.0050$0.0100

Fixed Advertisements  
$0.001$0.010$0.0005$0.0050

-Chúng ta cùng làm lại với phép tính toán khi nảy. Lúc này giá click của DR đã được tăng lên gấp 10 lần

  • 1 referral : xem 20 quảng cáo - bạn được 0.1$/1 ngày
  • 10 referal: mỗi người xem 20 quảng cáo - bạn được 1$/1 ngày
  • 100 Referal: mỗi người xem 20 quảng cáo - bạn được 10$/1 ngày
  • .......... Cấp số nhân lên sẽ ra số tiền bạn được hưởng
=> 1 tháng bạn có thể kiếm được 300$ bằng một cách rất dễ dàng

-Không chỉ thế, bạn có hưởng để chế độ nghĩ phép ( không cần click quảng cáo, bạn vẫn có tiền ). Khi đủ năng lực và kinh nghiệm thì bạn có thể nâng lên nhiều cấp bậc cao hơn nửa. Cấp cao nhất bạn có thể nhận được 0.02$ từ 1click của ref. Phần cụ thể NBVN sẽ mô tả ở Hướng dẫn chơi PTC với Neobux.

Làm thế nào để rút tiền từ website PTC về tài khoản ngân hàng Việt Nam ??

-Quá trình rút tiền về tài khoản ngân hàng như sau:
  • Rút tiền từ web site PTC mà bạn tham gia => Ngân hàng trực tuyến => Tài khoản ngân hàng
-Như vậy để thực hiện quá trình rút tiền từ PTC về tài khoản ngân hàng của bạn cần phải qua một bước trung gian là rút tiền qua Ngân Hàng Trực Tuyến

-Hiện tại trên thế giới có một số Ngân Hàng Online phổ biến phục vụ cho việc rút tiền từ tất cả các website PTC như: ( xếp theo thứ tự phổ biến và uy tín nhất )

  1. Paypal - Hướng dẫn đăng kí và sử dụng tài khoản Paypal
  2. Liberty Reserve - Hướng dẫn đăng kí và sử dụng tài khoản Liberty Reserve
  3. Payza ( Trước đây có tên là Alertpay ) - Hướng dẫn đăng kí và sử dụng tài khoản Payza




Tìm REFFERAL ở đâu ???

-Đây là câu hỏi thắc mắc của phần lớn những người chơi PTC, nhưng các bạn hãy yên tâm NBVN sẽ giải quyết câu hỏi này một cách tâm huyết nhất.

- Như đã nói ở trên thì Referrals có 2 loại là Rented Ref ( Người được bạn thuê ) và Direct Ref ( Người được bạn giới thiệu trực tiếp ). Tìm kiếm như thế nào thì đi sâu vào PTC, NBVN sẽ hướng dẫn cho các bạn

-NBVN sẽ là người dẫn đường cho các bạn. NBVN có nhiệm vụ sẽ phát triển mạng lưới referrals của bạn, phát triển một cách mạnh mẽ, không chỉ dừng lại ở số 100 mà còn vươn xa, vươn cao hơn nửa. Vì chỉ khi các bạn trở nên kinh nghiệm và mạnh mẽ thì NBVN mới có thể đứng vững. Trước đây khi hình thức PTC mới phát triển thì việc thu hút người tham gia là rất khó, nhưng bây giờ vấn đề đó không còn nữa. Refferals không còn là điểm khó khăn của các bạn nửa.




6 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trang Anh Nam nói...

mình choi nhiều PPC lắm, nhưng thấy chỉ có 3 thằng uy tính, có trả tiền dàng hoàn. và cách quản cáo của nó chân thật. Hơn nữa nó đã thành lập luôn một công ty.
+1 Ojooo.com trang này của Đức, đã đang kí công ty, quy mô khá lớn.
+2 Neobux.com trang này anh em nào chơi PPC đều tham gia hết, tuy tiền ít nhưng rất chắt chắn, cứ đủ tiền là nhận được ngay.
+3 Probux.com trang này thì khá nội tiếng, nên rất nhiều người chơi, có lúc bị lổi sever do người truy cập quá nhiều.
các bạn nào newbie thì nên tham giac 3 trang đó trước. còn những trang khác không có uy tín thì ngồi làm cho đã không nhận được $. thì nãn chí lắm.
ngoài ra còn có thằng: Donmailkey.com thằng này mình đang đợi nhận tiền, khi nào nhận được thì sẽ hướng dẫn các bạn chơi.
chúc các bạn kiếm được nhiều $.

Unknown nói...

http://kiemtienonlineptc-mmo.sieuweb.vn/

kiem tien moi nhat

Unknown nói...

anh em nòa chơi free thì đăng kí theo link minh nhé .http://www.daytona-clix.com/?ref=clix365 . 1 clicks 10s = 0.04$ (có 7 cái)
- minpay =1$ ( nếu chơi free thì tầm 4 ngày là rut được rồi . )
- có 3 móc upgrade .
+premium = 9$ . clicks 1 ads = 0.055$
+elite =19$ . clicks 1 ads =0.066$ ( nên úp ) http://www.daytona-clix.com/images/banner1.gif
+ultimate =29$ . click 1 ads = 0.062
*** proof***
http://uphinhnhanh.com/images/1776486_Untitled.png

Unknown nói...

ủng hộ ,mình nhé http://www.neobux.com/?r=jctran102

Unknown nói...

ủng hộ ,mình nhé http://www.neobux.com/?r=jctran102

khánh nguyễn nói...

top ptc các site uy tín
http://www.grandbux.net/?ref=khanhkii38
https://www.neobux.com/?r=khanhkii38
http://clixten.info/?ref=khanhkii38
http://www.familyclix.com/?ref=khanhkii38
http://www.clixblue.com/index.php?ref=khanhkii38
http://foxclix.com/?r=khanhkii38
http://www.expresspaid.net/?r=khanhkii38
http://okik.me/?ref=khanhkii38
http://www.epicclix.com/?ref=khanhkii38
http://www.epicbux.com/?r=khanhkii38
http://ptc1.net/?ref=khanhkii38
http://www.gptplanet.com/?ref=khanhkii38
http://www.scarlet-clicks.info/?ref=khanhkii38
http://www.goldenclix.com/?ref=khanhkii38
http://www.cliquebook.net/?ref=khanhkii38
http://www.qbitbux.com/?ref=khanhkii38
http://www.lexiadz.com/?ref=khanhkii38
http://www.adzbazar.com/?ref=khanhkii38
http://www.silverclix.com/?ref=khanhkii38
http://www.croclix.me/?ref=khanhkii38
http://www.eldibux.com/?ref=khanhkii38
http://www.ekoclix.com/?ref=khanhkii38
http://www.adzplane.com/?ref=khanhkii38
http://www.ultimateclixx.com/?ref=khanhkii38